Quản Lý Thời Gian
 Download

Thông tin sách

Tên sách: Quản Lý Thời Gian
Tác giả: David Fonttana
Người dịch: Trương Vỹ Quyền
Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TP.HCM

Giới thiệu

Quyển sách này được ra đời dựa trên một tiền đề: có thể đạt được việc quản lý thời gian một cách có hiệu quả thông qua sự tập luyện. Tập luyện có thể làm chúng ta tiêu tốn một lượng thời gian, những phương pháp được đề cập trong quyển sách nhỏ này không khó thực hiện, và nó mang lại những kết quả đáng phấn khởi cho chúng ta.

Mục lục

Chương 1: Thời gian như là một nguồn vốn có hạn

1.1 Chúng ta đã hết sức tiến hành nhưng tại sao lại không có hiệu quả
1.2 Tại sao chúng ta lại có biểu hiện như vậy
1.3 Nhưng tôi đã cố gắng hết sức
1.4 Phát huy tài năng cá nhân
- Bài tập 1: Trân trọng thời gian

Chương 2: Thiết lập trang thái tâm lý đúng đắn

- Bài tập 2: Đặc tính của người biết cách quản lý thời gian
2.1 Cần có một tâm trạng như thế nào để quản lý thời gian?
2.2 Tính quan trọng của mục tiêu rõ ràng
2.3 Tính khí có tác dụng nhất định nào không?

Chương 3: Cách sử dụng thời gian của bạn hiện nay

3.1 Cái giá phải trả của việc quản lý thời gian có hiệu quả
- Bài tập 3
3.2 Cái giá phải trả của việc quản lý thời gian
- Bài tập 4: cách sử dụng thời gian dành cho công việc

Chương 4: Bạn và nhiệm vụ của bạn

4.1 Sắp xếp trách nhiệm công việc của bạn sao cho tốt nhất
- Bài tập 5: Phân biệt thời gian và hoàn thành mục tiêu
4.2 Thiết lập kế hoạch

Chương 5: Bạn và bản thân mình

- Bài tập 6: Nhận định rõ mục tiêu của bản thân mình
5.1 Chú ý lợi ích về việc quản lý thời gian đúng đắn
- Bài tập 7: Viết một cuốn cẩm nang hướng dẫn
5.2 Chú trọng thực tế
5.3 Sử dụng trí nhớ của bạn một cách có hiệu quả
5.4 Chỉ cần xuất sắc, không cần cầu toàn

Chương 6: bạn và người khác

6.1 Làm thế nào để xin người khác trợ giúp mình
- Bài tập 8: Bạn có thể ủy thác công việc cho người khác không?
6.2 Giao tiếp với các đồng nghiệp
6.3 Vấn đề tổ chức
Những Triệu Phú Thầm Lặng
 Download

Thông tin sách

Tên sách: Những Triệu Phú Thầm Lặng
Tác giả: Rusly Abdullah
Người dịch: Vũ Ngọc Ánh
Nhà xuất bản: NXB Lao Động - Xã Hội
Nguồn ebook: sachvui.com

Giới thiệu

Theo bạn, những người bán hàng tại các khu chợ nhỏ lẻ, những người buôn rau, hoa quả hay người bán hàng rong đêm có thu nhập khoảng bao nhiêu? Bạn nghĩ họ đang sở hữu nguồn thu nhập rất lớn hay chỉ là "tầng lớp đáy xã hội" kiếm sống qua ngày? Phần đông chúng ta đều không thể ngờ được rằng những con người ấy lại đang nắm trong tay những khối tài sản đáng mơ ước nhưng hiếm người biết đến sự giàu có của họ bởi họ không sống một cuộc sống xa hoa, hòa nhoáng, không nổi tiếng hay được báo giới cũng như mọi người ca tụng. Thay vào đó, họ đã phải làm việc chăm chỉ, tích góp từng đồng từ mồ hôi và nước mắt của chính mình.
Họ chính là những triệu phú thầm lặng.
Bằng lối hành văn mang đậm chất Á Đông, không bị sa đà hay ảnh hưởng mạnh mẽ bởi tư duy của phương Tây, tác giả đã đưa bước độc giả đến với những tấm gương, ví dụ điển hình về những con người đang ngày đêm âm thầm lao động không ngừng nghỉ, bươn chải vượt lên số phận, dù hoàn cảnh có éo le, nghiệt ngã. Mỗi câu chuyện, mỗi mảnh đời trong cuốn sách là những hoàn cảnh hoàn toàn thực tế, được chính tác giả "tận mục sở thị", ghi chép lại và chuyển đến bạn đọc. Mỗi người họ đều có xuất thân khác nhau, hoàn cảnh khác nhau, nhưng đều có chung một đặc điểm, đó là họ luôn lạc quan, yêu đời, biết phấn đấu đi lên dù gặp phải bất kỳ hoàn cảnh nào. Dưới ngòi bút đầy tính nhân văn của tiến sỹ Rusly Abdullah hay được biết đến với cái tên thân mật bếp trưởng Li, họ hiện lên như những tấm gương biết vượt khó, những người lao động chân chính, biết sả chia với những mảnh đời có cùng cảnh ngộ. Họ đại diện cho một lớp người điển hình không chỉ ở Malaysia mà còn ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Thông qua những tấm gương trong cuốn sách, tác giả muốn bạn đọc có được thêm động lực, nghị lực, ý chí vươn lên, vượt lên số phận khó khăn để "đổi đời".

Mục lục

1. Ai là những triệu phú thầm lặng
2. Những bước để trở thành một triệu phú thầm lặng - bước 1
3. Để trở thành một triệu phú thầm lặng - bước 2
4. Để trở thành một triệu phú thầm lặng - bước 3
5. Để trở thành một triệu phú thầm lặng - bước 4
6. Để trở thành một triệu phú thầm lặng - bước 5
7. Mọi điều về các triệu phú thầm lặng
8. Câu chuyện về một người Indonesia nhập cư được đào tạo tại trung tâm của đầu bếp Li (CLTC)
9 Câu chuyện về một nhà triệu phú thầm lặng trẻ tuổi
10. Câu chuyện về một học sinh chậm tiến bị giáo viên và bạn bè coi thường
11. Những triệu phú thầm lặng tương lai cần tránh điều gì?
12. Kết luận: nâng cao lòng tự trọng
Đừng Kết Hôn Trước Tuổi 30
Download

Thông tin sách

Tên sách: Đừng Kết Hôn Trước Tuổi 30
Tác giả: Trần Du
Nhà xuất bản: NXb Dân Trí
Nguồn ebook: sachvui.com

Giới thiệu

Gái ế chỉ những phụ nữ thành thị hiện đại, đại đa số đều có học thức cao, thu nhập tốt, ngoại hình khá, nhưng do tiêu chuẩn chọn lựa chọn bạn đời tương đối cao, dẫn đến việc họ sống độc thân hoặc hôn nhân chưa được như ý muốn.
Đây là cuốn sách khắc họa thời đại của chúng ta. Cuốn sách này sẽ góp phần giúp các chị em xây đắp nên thời đại này, thúc đẩy hơn nữa sự tiến bộ của xã hội, khiến cho tất cả phụ nữ trên thế giới, vì nhận được sự tự do bình đẳng trong xã hội mới mà ngày càng trở nên xinh đẹp và khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, có thể tự do theo đuổi sự viên mãn của mình, và cuộc đời của mỗi người phụ nữ cũng chính vì tự do mà trở nên hoàn chỉnh

Mục lục

- Đừng kết hôn trước tuổi 30
- Lời giới thiệu Lời nói đầu 
Chương 1. Vì sao phụ nữ trẻ thiếu cảm giác an toàn?
Chương 2. Hãy tống khứ cái ảo tưởng về hôn nhân do xã hội này tạo ra xuống địa ngục
Chương 3. Yêu là gì
Chương 4. Bạn muốn lấy một đại gia, phải không?
Chương 5. Ở 1 mình, và môn nghệ thuật thất lạc mang tên
Chương 6. Tự thưởng cho bản thân mình 
Chương 7. Khám phá những khả năng vô tận trong cuộc đời bạn Chương 8. Sức mạnh của góc nhìn Chương 9. Có nên lên giường với sếp?
Chương 10. Những chàng trai tốt chạy đi đâu hết?
Chương 11. Đàn ông đã có vợ và Mr. Wrong 
Chương 12. Phụ nữ thành công cũng có thể là “yêu tinh quyến rũ” 
Chương 13. Hẹn đủ 100 người đàn ông, mỗi lần ba người 
Chương 14. Đưa ra quyết định của đời mình Dave có điều muốn nói 
Joy bổ sung
Luôn Mỉm Cười Với Cuộc Sống
Download

Thông tin sách

Tên sách: Luôn Mỉm Cười Với Cuộc Sống 
Tác giả: Nhã Nam tuyển chọn 
Nhà xuất bản: NXB Trẻ
Nguồn ebook: Smith Nguyen

Giới thiệu

Cuốn sách gồm những câu văn, câu chuyện ngắn đầy yêu thương giúp bạn thật sự lạc quan trong cuộc sống dù cuộc sống của bạn không ngừng với những bộn bề lo toan: Hãy luôn nhìn vào mặt tươi sáng của cuộc sống... Hãy vui vẻ lên nào! Hãy luôn nhìn vào mặt tươi sáng của cuộc sống... Đừng lo nghĩ nhé bạn Hãy luôn nhìn vào mặt tươi sáng của cuộc sống... Bạn có phải mất gì đâu? Biết không, bạn sinh ra từ cát bụi rồi lại trở về với cát bụi. Bạn đã mất gì cơ chứ?... Không gì cả! Hãy luôn nhìn vào mặt tươi sáng của cuộc sống....

Mục lục

- Cuộc sống là một món quà
- Hãy cảm hơn
- Bạn đã mất hy vọng
- Bạn thật đặc biệt
- Tôi đã học được rằng...
- Ba điều trong cuộc sống 
- Đừng - Dễ hay khó 
- Cuộc sống là cafe 
- Bí mật của hạnh phúc 
- Bạn cứ gọi 
- Cà rốt trứng và cafe 
- Hãy biết ơn... 
- Nắm tay con 
- Bắt đầu từ hôm nay
- Màu sắc của cầu vòng 
- Học từ lỗi lầm - Nói thật
- Giá trị của thời gian 
- Nỗ lực của cuộc sống 
- Đừng bao giờ nghi ngờ bản thân 
- Những hòn đá lớn 
- Người thầy đặc biệt 
- Hứa với bản thân 
- Sao không là bạn 
- Trước khi bạn... 
- Chúc bạn... 
- Thay đổi
- Hãy cẩn thận 
- Dù thế nào, hãy 
- Luôn mỉm cười
- Hãy nhớ rằng...
- lời xin lỗi thứ 100
- Tiền 
- Bạn là ai, điều đó tạo nên sự khác biệt 
- 24 suy nghĩ khôn ngoan trong 24 giờ 
- Cậu bé mù 
- Quy luật của hạt giống
- Cuộc đua giữa thỏ và rùa
- Những suy nghĩ tích cực
- Trung thực vẫn là điều tốt đẹp nhất
- Một cuộc sống hạnh phúc
- Những bài học cuộc sống

Quảng Cáo Thoái Vị Và PR Lên Ngôi
Download

Thông tin sách

Tên sách: Quảng Cáo Thoái Vị Và Pr Lên Ngôi
Tác giả: Al Ries & Laura Ries
Dịch giả: Vũ Tiến Phúc, Trần Ngọc Châu, Lý Xuân Thu
Nguồn ebook: sachvui.com

Giới thiệu

Tầm quan trọng của PR đang thay đổi. Trong cuốn sách nổi tiếng thuộc loại sách bán chạy nhất ở Mỹ năm 2004 - "Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi", giáo sư Al Ries và Laura Ries - hai nhà chiến lược nổi tiếng về tiếp thị của Mỹ và cũng là hai cha con - cho rằng quan hệ công chúng đang trở nên một phương pháp hiệu quả nhất để xây dựng một thương hiệu. Những thương hiệu nổi tiếng hiện nay như The Body Shop, PlayStation, Harry Potter sử dụng chi phí quảng cáo rất ít. Các nhà kinh doanh đang biết cách sử dụng PR để lôi kéo sự chú ý của công chúng và báo chí. Tại Việt Nam, phim Những cô gái chân dài đạt thành công tài chính là nhờ biết cách PR (công ty đầu tư thực hiện film Thiên Ngân hay Galaxy)

Mục lục

- Lời giới thiệu
- Mở đầu
Phần 1: sự thoái vị của quảng cáo
Phần 2: lên ngôi của PR
Phần 3: một vai trò mới cho quảng cáo
Phần 4: sự khác nhau giữa quảng cáo và PR
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...