Khởi Nghiệp Từ Internet

Tác giả: Adam Khoo
 Download
Bí quyết xây dựng một trang web hiệu quả và sinh lợi trong 6 tháng. Quyển sách này không dành cho những ai mà tham vọng trong cuộc đời chỉ là Sống và Tồn Tại. Trong việc kinh doanh kiểu truyền thống đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và đồi mặt với nhiều rủi ro, kinh doanh trên mạng dễ dàng hơn lại kiếm được lợi nhuận tương đương (thậm chí lớn hơn). Thật may chúng ta đang sống trong thời đại mà việc kinh doanh kiếm hàng triệu đô trong vòng vài năm ngắn ngủi chưa bao giờ dễ dàng và nhanh chóng đến thế! Các số liệu cho thấy làm giàu trong thời buổi ngày nay đơn giản hơn 20 năm trước rất nhiều. Ngày nay chúng ta đang sống trong kỷ nguyên công nghệ thông tin, mặc dù không tốt cho người làm công (vì bạn có thể bị sa thải bất cứ lúc nào nếu sau 40 tuổi bạn không đóng góp thêm gì nữa), nhưng lại rất tốt nếu bạn muốn trở thành doanh nhân. Việc kinh doanh ngày nay không cần văn phòng, không cần nhân viên, không cần nguyên vật liệu mà có thể mang về hàng triệu đô. Cái bạn cần là một ý tưởng, sau đó bạn có thể dùng sức mạnh của internet để đứng trên vai những người khổng lồ mà vươn ra thị trường hàng tỉ đô ngoài kia. Tại sao thế? Bạn sẽ học được điều đó qua cuốn ebook "Khởi Nghiệp Từ Internet" này.
----------------//--------------

Mục lục
Phần 1: Gây dựng việc kinh doanh sinh lợi mà không cần nghỉ làm 
Phần 2: 10 bước quan trọng để kinh doanh trên mạng thành công
Phần 3: Cách thức xây dựng một trang web sinh lợi
Phần 4: Làm thế nào để thu hút được ngày càng nhiều khách hàng trên mạng

The Big Talk

Thông tin sách

Tên sách: The Big Talk
Tác giả:
 Debra Fine
Nhà xuất bản: Lao động – Xã hội
 Download

Mục lục

Chương 1: Tiếp cận kỹ năng đối thoại
Chương 2: Thấu hiểu người nghe
Chương 3: Làm chủ cuộc trò chuyện
Chương 4: Im lặng là công cụ giao tiếp hiệu quả
Chương 5: Nhận biết những dấu hiệu nguy hiểm
Chương 6: Nhận biết nguyên nhân mâu thuẫn
Chương 7: Kiểm soát thời gian
Chương 8: Truyền năng lượng tích cực
Chương 9: Gây dựng nền tảng giao tiếp
Chương 10: Giữ bí mật
Chương 11: Đi đến hồi kết
Chương 12: Quan sát hình ảnh của chính mình
Chương 13: Thăng tiến
Chương 14: Xóa tan nỗi sợ hãi trước đám đông
Chương 15: Sử dụng công cụ giao tiếp trực tuyến hiệu quả
Tất Tần Tật Về Email Marketing


Tác giả: Vũ Phạm Khánh Toàn
              Nguyễn Xuân Lộc
              Nguyễn Tiến Thịnh
 Download
-----------------//------------------
Mục lục
Giới thiệu
Lời mở đầu
Bạn sẽ thấy gì trong tài liệu này
Khái niệm cơ bản
Email Marketing là gì?
Tại sao tôi phải sử dụng Email Marketing?
Email Marketing khác với Spam như thế nào
3 bước cơ bản triển khai Email Marketing
Các bước thực hiện chiến dịch email marketing
Lập kế hoạch email marketing
Xây dựng danh sách email
Tôi có thể mua lại danh sách email không?
Phương pháp xây dựng danh sách email
Định dạng dữ liệu
Phân nhóm danh sách người nhận
Thiết kế email
Nội dung email
Nguyên tắc vàng trong thiết kế
Ảnh hay chữ
TEXT hay HTML
Tương thích với chương trình đọc email
Gửi và theo dõi kết quả
Liệu có tôi cần phần mềm email marketing trực tuyến chuyên nghiệp
Thời điểm thích hợp để gửi email
Công cụ đánh giá kết quả
10 lời khuyên quan trọng cho người làm Email Marketing
Tối ưu chiến dịch email
Tên người gửi và Tiêu đề của email
Tần suất gửi email
Cá nhân hóa nội dung email
Xây dựng danh sách khách hàng
Những mẹo nhỏ để có một form đăng ký hiệu quả
Tự phản hồi
Tự hành động
Thử từng phần
Cuộc chiến Inbox
Địa chỉ của bạn nằm trong danh bạ email của người nhận (Address books)
Nghị định 90 và Can-Spam
Blacklist (Danh sách đen)
Những từ cần tránh trong email
Giảm tỷ lệ email hỏng
Dùng hay không dùng Xác nhận kép (Double Opt-In)
Những ISP lớn nhất & Cách họ quản lý thư rác
Xu hướng phát triển của Email Marketing
Video Email Marketing
Tích hợp Social Media vào Email Marketing
Phụ lục A. Danh mục thuật ngữ
Phụ lục B. Tài nguyên hữu ích
Về các tác giả

20 Tuổi Trở Thành Người Biết Nói Giỏi Làm

Thông tin sách

Tên sách: 20 Tuổi Trở Thành Người Biết Nói Giỏi LàmTác giả: Alpha Books Biên Soạn Nxb Lao động - Xã HộiNhà phát hành: Alpha Books

 Download

Mục lục

Lời giới thiệu1. Xã hội không chờ đợi sự trưởng thành của bạn2. Nói và làm bằng một trái tim bình thản3. Chân thành là các đối nhân xử thế tốt nhất4. Danh dự đáng giá ngàn vàng5. Luôn hài hước và lạc quan6. Hai giây quyết định vận mệnh7. Tuyên truyền bản thân một cách có mục đích8. Giao tiếp cần bắt đầu từ lễ nghi9. Chủ động làm quen và khen ngợi10. Cố gắng tránh tranh luận với người khác11. Thể hiện lòng cảm kích12. Không nên đợi người khác giục một câu, mình mới đi một bước13. Chuyện tốt không nên làm một cách quá đáng14. Mượn tiếng tăm của khác để làm công việc của mình15. Giữ thể diện cho người khác16. Thái độ quyết định rất nhiều việc17. Những câu nói và hành động khiến người khá ghét nhất18. Luôn khiêm nhường trong giao tiếp19. Không phải lúc nào cũng thể hiện cảm xúc trên gương mặt20. Rèn luyện thói quen phán đoán con người21. Nhận biết lời nói dối của người khác22. Đoán biết ngụ ý của người khác23. Che giấu và chữa lời khi chẳng may lỡ miệng24. Phản bác người khác một cách kín đáo25. Thuyết phục người khác nghe theo ý của bạn26. Tình người là thứ tài sản tốt đẹp nhất27. Lấy tĩnh chế động - nắm vững quyền chủ động28. Khi người khác nói xấu bạn29. Khi người khác làm bạn khó xử30. An ủi người khác bằng cách nhắc đến những điều tốt đẹp của họ31. Thừa nhận sai lầm để tránh phiền phức32. Đừng chạm vào những tâm tư nhạy cảm của người khác33. Làm người khác cảm thấy hài lòng34. Bản thân có lý cũng cần cho người khác một đường lùi35. Bạn bè tốt đến mấy cũng nên duy trì khoảng cách
22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing


Thông tin sách

Tên sách: 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing
Tác giả: Al Ries - Jack Trout

Dịch giả: Lê Khánh Vy
Xuất bản: NXB Trẻ
 Download

Mục lục

1. Nguyên tắc về sự dẫn đầu. Là sản phẩm đầu tiên bao giờ cũng có ưu thế hơn sản phẩm tốt hơn
2. Nguyên tắc về chủng loại. Nếu bạn không thể là sản phẩm đầu tiên của một chủng loại, hãy thay đổi tính chất của chủng loại đó, hoặc tạo ra một chủng loại mới mà bạn có thể là sản phẩm đầu tiên.
3. Nguyên tắc bậc thang. Chiến lược mà bạn sẽ áp dụng tuỳ thuộc vào nấc thang thứ mấy mà bạn đang đứng.
4. Nguyên tắc về song đôi. Về lâu dài, mọi cuộc đua tranh rồi sẽ chỉ còn lại hai con ngựa.
5. Nguyên tắc về tư duy và nhận thức
Marketing không phải là một trận chiến của các sản phẩm, nó là một trận chiến về nhận thức của khách hàng, và đôi khi chiếm lĩnh nhận thức của khách hàng trước tạo ra nhiều ưu thế hơn là thâm nhập thị trường trước.
6. Nguyên tắc về sự tập trung
Khái niệm có tác động cao nhất trong marketing là sở hửu một từ trong tư duy của khách hàng tiềm năng.
7. Nguyên tắc về sự mở rộng.Việc mở rộng thêm nhãn hiệu thường là một áp lực không thể cưỡng lại được.
8. Nguyên tắc về sự độc nhất và tính ưu việtSở hửu một vị trí ưu việt trong tư duy của khách hàng là yếu tố sống còn, marketing là một sự nỗ lực liên tục trong quá trình tìm kiếm sự độc nhất.
9. Nguyên tắc về sự phân chia.
Theo thời gian, một chủng loại sản phẩm sẽ phân chia và trở thành hai (hoặc nhiêu hơn) chủng loại.
10. Nguyên tắc của trái tim.Chiến lược marketing mà không có yếu tố tình cảm thì sẽ không có hiệu quả.
11. Nguyên tắc về đặc tínhKhi bạn phải tập trung vào đặc tính sản phẩm, bất kỳ khía cạnh nào cũng có một đặc tính đối nghịch và hiệu quả.
12. Nguyên tắc về tính thật thàKhi bạn chấp nhận một nhược điểm, khách hàng tiềm năng sẽ cho bạn một ưu điểm
13. Nguyên tắc về sự hy sinh.Muốn được một thứ bạn phải từ bỏ một thứ khác.
14. Nguyên tắc về sự thành công.Thành công thường dẫn đến kiêu ngạo, và kiêu ngạo dẫn đến thất bại
15. Nguyên tắc về sự thất bại
Thất bại là điều phải được dự kiến và được chấp nhận
16. Nguyên tắc về yếu tố không thể lường trước.Trừ phi bạn chính là người soạn ra kế hoạch của đối thủ cạnh tranh, bạn không thể biết được điều gì sẽ xãy ra trong tương lại.
17. Nguyên tắc về sự cường điệuTình hình thực tế thường ngược lại với những gì xuất hiện trên báo.
18. Nguyên tắc về sự gia tốcCác chương trình thành công thường không được xây dựng dựa trên mốt nhất thời mà dựa trên khuynh hướng
19. Nguyên tắc về viễn cảnh.Hiệu ứng marketing thường xãy ra và kéo dài
20. Nguyên tắc về sự đối nghịch
Nếu bạn nhắm vào vị trì thứ hai, chiến lược của bạn do người dẫn đầu quyết định
21. Nguyên tắc về xuất xứ.Xuất xứ của thương hiệu thường quan trọng hơn chất lượng
22. Nguyên lý về nguồn tài nguyên.Không có đủ nguồn ngân sách và kiến thức chuyên môn cần thiết, ý tưởng không thể thành hiện thực và thương hiệu không thể được tạo nên.
Ngày Xưa Có Một Con Bò


Thông tin sách

Tên sách: Ngày Xưa Có Một Con Bò
Tác giả: Camilo Cruz

Dịch giả: Nguyễn Hoàng Yến Phương
Nhà xuất bản: Nxb Trẻ
 Download

Mục lục

Lời giới thiệu
1. Chuyện ngụ ngôn về con bò
2. Đừng cho rằng mọi con bò đều kêu ụm...bò...ò...
3. Bò nào cũng từng là bê
4. Bò cũng có ba, bảy loại
5. Nguồn gốc: bò ở đâu ra?
6. Không nên nhận bất cứ con bò nào người ta tặng cho mình!
7. Làm sao để loại bỏ bất kỳ con bò nào
8. Chỉ có một cách để giết con bò
9. Duy trì một khu vực không có bò
Cuốn Sách Hoàn Hảo Về Ngôn Ngữ Cơ Thể


Thông tin sách


Tên sách: Cuốn Sách Hoàn Hảo Về Ngôn Ngữ Cơ Thể
Tác giả: Allan & Barbara Pease

Bản dịch tiếng việt: Lê Huy Lâm
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh
 Download

Mục lục

- Lời cảm ơn
- Lời mở đầu
- Chương 1: Hiểu những điều cơ bản
- Chương 2: Quyền lực nằm trong tay bạn
- Chương 3: Điều kỳ diệu của nụ cười và tiếng cười
- Chương 4: Dấu hiệu của cánh tay
- Chương 5: Những khác biệt về văn hóa
- Chương 6: Điệu bộ bàn tay và ngón tay
- Chương 7: Các dấu hiệu đánh giá và lừ dối
- Chương 8: Các dấu hiệu bằng mắt
- Chương 9: Người xâm phạm không gian - lãnh thổ và không gian riêng
- Chương 10: Đôi chân tiết lộ như thế nào?
- Chương 11: 13 điệu bộ phổ biến nhất mà bạn nhìn thấy mỗi ngày
- Chương 12: Bắt chước - cách chúng ta xây dựng mối quan hệ
- Chương 13: Các dấu hiệu bí mật của điếu thuốc, mắt kính và việc trang điểm
- Chương 14: Cơ thể tiết lộ nơi đầu óc đang hướng đến
- Chương 15: Những điệu bộ tán tỉnh và quyến rũ
- Chương 16: Các dấu hiệu về quyền sở hữu, lãnh thổ và chiều cao
- Chương 17: Sắp xếp chỗ ngồi - ngồi ở đâu và tại sao?
- Chương 18: Cuộc phỏng vấn, trận đấu quyền lực và các thủ thuật tạo quyền lực ở cơ quan.
- Chương 19: Tổng hợp tất cả những gì đã thảo luận
Bí Quyết Để Đạt Được Ước Mơ


Thông tin sách

Tên sách: Bí Quyết Để Đạt Được Ước Mơ
Tác giả: Jack Canfield &Mark Victor Hansen

Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Trẻ
 Download

Mục lục

- Lời giới thiệu
- Chương 1: 5 rào cản của lời đề nghị
- Chương 2: Bày tỏ ước muốn
- Chương 3: 7 tố chất để trở thành ông chủ của thần đèn
- Chương 4: Hiểu rõ mong muốn của bản thân
- Chương 5: Thắp sáng ngọn đèn
- Chương 6: Vượt qua mê cung sợ hãi
- Chương 7: Đừng ngần ngại đặt câu hỏi
- Chương 8: Thế nào là một lời đề nghị đúng đắn và thuyết phục
- Chương 9: Hãy yêu cầu để giấc mơ thành hiện thực
- Lời kết: Hãy lên tiếng yêu cầu
30 Giây Ma Thuật Trong Diễn Thuyết


Thông tin sách

Tên sách: 30 Giây Ma Thuật Trong Diễn Thuyết
Tác giả: Andrii Sedniev

Bản quyền: Công Ty Cổ Phần Sách Thái Hà
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động
 Download

Mục lục

- Lời đề tặng
- Tại sao phải học cách ứng khẩu?
- Thế nào là Ma thuật của phép ứng khẩu?
- Ứng biến tốt nhất không phải là ứng biến
- Bí mật lớn nhất của phép ứng khẩu
- Điều chỉnh sang trạng thái hiệu suất cao
- Làm sao để tư duy ứng biến?
- Lựa chọn câu hỏi để trả lời
- Sự chuyển tiếp
- Kết cấu của bài ứng khẩu
- 3 sườn bài ma thuật ứng khẩu
- Cách kể chuyện
- Đưa ra quan điểm
- Kỹ thuật truyền tải
- Nỗi sợ ứng khẩu
- Hài hước
- Bài ứng khẩu cần cô đọng
- Hãy đơn giản
- 4 mức độ ứng khẩu tầm cỡ thế giới
- Một số thủ thuật khác
- Tìm "nguyên liệu" cho bài ứng khẩu ở đâu?
- Các giai đoạn tiếp thu
- Luyện tập ở đâu?
- Kiểm tra lại lần cuối
- Hãy tổng hợp lại nào
- Đừng dừng lại cho đến khi...
- Lời cuối
- Top 100 câu hỏi theo chủ đề dành cho việc luyện tập
- Về tác giả
- Ma thuật của phép ứng khẩu


Người Giỏi Không Bởi Học Nhiều


Thông tin sách

Tên sách: Người Giỏi Không Bởi Học Nhiều
Tác giả: Alpha books
Nhà xuất bản: Lao động - xã hội
Năm xuất bản: 2012
 Download

Mục lục

Phần 1: Phong cách học của một sinh viên thông minh
Phần 2: Phong cách sống của một sinh viên thông minh
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...