Bán Quần Áo Là Phải Bán Như Thế Này Này

Thông tin sách

Tên sách: Bán Quần Áo Là Phải Bán Như Thế Này Này
Tác giả: Alphabooks biên soạn
Chủ biên: Thục Quyên & Hà Huyền

Giới thiệu

Hiện nay, các cửa hàng bán lẻ đang giữ một vai trò trọng yếu trong việc tiêu thụ sản phẩm của các thương hiệu. Tuy nhiên, nhân tốt quyết định doanh số tiêu thụ của một cửa hàng bán lẻ chính là yếu tố con người và hàng hóa tạo ra (thương hiệu và sản phẩm). Trên tất cả, yếu tố con người, cụ thể là những nhân viên bán hàng mới là chìa khóa của vấn đề. Nhân viên bán hàng ngày càng có những đóng góp quan trọng trong quá trình phát triển của công ty và doanh nghiệp cũng đang nỗ lực không ngừng để hoàn thiện hơn nữa trình độ giao tiếp của những nhân viên này để khiến hệ thống bán lẻ trở nên mạnh mẽ hơn, thu hút được nhiều khách hàng hơn.
Bán quần áo là phải bán như thế này này là cuốn sách chứa đựng nhiều điều khác biệt so với các tài liệu hướng dẫn thường thấy. Cuốn sách có tính thực tế cao khi áp dụng vào quá trình đào tạo nhân viên. Nó được đúc kết từ những trải nghiệm thực tế trên thương trường, có thể áp dụng để xử lý linh hoạt trong rất nhiều trường hợp cụ thể. Đặc biệt hơn nữa, cuốn sách cũng đề cập đến những cách ứng xử không nên dùng để giúp người đọc có cái nhìn cận cảnh và chân thực hơn, tránh những kết quả không đáng có xảy ra. Nội dung của cuốn sách bao gồm các vấn đề được nêu ra một cách toàn diện và tiêu biểu, các mẫu câu gợi ý sử dụng phù hợp với ngữ cảnh giúp việc trao đổi với khách hàng trở nên gần gũi thiết thực hơn., phần phân tích vấn đề cũng như chiến lược bán hàng được nêu ra cụ thể thuyết phục.
Để áp dụng có hiệu quả vào thực tế, trước hết bạn phải hiểu được cốt lõi của vấn đề được nêu lên trong từng tình huống và ghi nhớ các mẫu câu gợi ý sử dụng, kết hợp với từng tình huống thực tế để có những ứng biến linh hoạt, có như vậy mới phát huy triệt để tác dụng mà cuốn sách muốn gửi gắm.

Mục lục

- Bán quần áo là phải bán như thế này này
Chương 1: xử lý các vấn đề thường gặp ở giai đoạn đón khách
Chương 2: xử lý các vấn đề thường gặp ở giai đoạn khách thử đồ
Chương 3: xử lý các vấn đề thường gặp ở chất lượng trang phục
Chương 4: xử lý các tình huống liên quan đến giá cả
Chương 5: xử lý các vấn đề thường gặp ở phương diện ưu đãi, chiết khấu
Chương 6: xử lý các vấn đề thường gặp ở khâu khiếu nại dịch vụ

Leave a Reply

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...